วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Ziddu สมัครไว้อัพไฟล์แล้วปล่อยโหลด ได้ตังค์

Ziddu คือ เว็บบริการฝากไฟล์ที่ใช้งานฟรีและยังจ่ายเงินให้กับคุณอีกด้วย
Ziddu.com เป็นเว็บบริการอัพโหลด ฝาก ไฟล์ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เอกสาร รูปภาพ วีดีโอ เพลง เกมส์ หนัง ไฟล์Flash โปรแกรม หรือไฟล์อื่นๆก็ได้ที่คุณต้องการจะนำออกเผยแพร่ สามารถสมัครและใช้งานได้ฟรี
คุณต้องการสามารถอัพโหลดครั้งละหลาย ๆ ไฟล์ได้ โดยขนาดรวมในการอัพโหลดแต่ละครั้งต้องไม่เกิน 200 mb ส่วนพื้นที่และ bandwidth ไม่จำกัดครับ
การสร้างรายได้นั้นมา้จากการที่มีคนอื่นดาวน์โหลดไฟล์ที่คุณฝากไว้นั้นเอง โดยอัพโหลดไฟล์ไว้ที่เว็บZiddu.com จะมีลิงค์ของไฟล์นั้นปรากฏขึ้นมา แล้วนำลิงค์ไปวางตามเว็บบอร์ดหรือฟอรั่มที่ดังๆหรือส่งให้้คนที่รู้จักโหลด จะได้มีสถิติสะสม
อัตราค่าตอบแทน
ทาง Ziddu กำหนดให้ 1,000ดาวน์โหลด ต่อ 1$ ซึ่งถ้ามีคนดาวน์โหลด 10,000 คนก็หมายถึงเราได้รับเงิน 10$ และหากสามารถแนะนำผู้อื่นมาสมัครต่อจากเราอีก จะได้ค่าตอบแทน 0.1$ เว็บนี้จ่ายทาง paypalเท่านั้นโดยจ่ายขั้นต่ำ 10$ ไม่มีการสั่งจ่ายเช็ค และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจ่ายทางpaypalใด ๆทั้งนั้น เพราะการสมัครpaypalไม่ยุ่งยากเลย คุณสามารถสมัครpaypal ในภายหลังก็ได้หลังจากทำการอัพโหลดไฟล์ของZiddu แต่ขนาดของไฟล์รวมกัน ที่อัพโหลดแต่ละครั้งต้องไม่เกิน 200 เมกะไบท์ ทางเว็บ Ziddu.com ให้พื้นที่ในการจัดเก็บไม่จำกัด แต่ก่อนอื่นคุณต้องสมัครลงทะเบียนแล้วlogin ก่อน ที่นี้ ใส่รหัสเข้าไปใช้งาน ไฟล์ที่อัพโหลดแล้วจะรวมอยู่ในทะเบียนของคุณ
Ziddu จ่ายขั้นต่ำที่ 10$ โดยตัดยอดทุกๆ สิ้นเดือนและจ่ายภายใน 40 วัน
ยกตัวอย่างเช่น ยอดถึง 10$ ในเดือนกุมภาพันธ์ เราจะได้รับเงินภายในวันที่ 1มีนาคม-10เมษายน ครับ
วิธีสมัคร Ziddu

1. ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของ Ziddu โดยคลิกที่รูปด้านล่าง



2. เมื่อเข้ามาแล้ว ก็ให้กรอกข้อมูลในการสมัครสมาชิกครับ (ไม่ต้องใส่ชื่อจริงก็ได้ครับ เว้นแต่ e-mail ต้องเป็นอีเมล์ที่ใช้ได้จริงครับ)


3. เมื่อลงทะเบียนสมาชิกเสร็จแล้ว ก็ให้คลิก Please Click here to log in to your account เพื่อกลับไปหน้าล็อกอินครับ


4. ในหน้าล็อคอิน ให้เพื่อนๆใส่ชื่อและรหัสผ่านที่ใช้สมัคร และ คลิก Login เพื่อเข้าสู่ระบบครับ

5. เมื่อล็อกอินเข้ามายังหน้าสมาชิกแล้ว อันดับแรกก็ให้เพื่อนๆไปที่เมนู Settings > Payment Settings เพื่อตั้งค่าการรับเงินเสียก่อน

6. ในช่อง Payement Details (สงสัยเจ้าของคงไม่ใช่คนอเมริกันแฮะ เขียน Payment ผิดด้วย) ให้เลือก Payment Method เป็น Paypal และใส่ชื่อบัญชี Paypal ของเราลงในช่องด้านล่าง เสร็จแล้วก็คลิก Update ครับ

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัคร Ziddu แล้วล่ะครับ ต่อไปเราจะมาดูวิธีอัพโหลดและแชร์ไฟล์เพื่อสร้างรายได้กันครับ


วิธีอัพโหลดและแชร์ไฟล์ด้วย Ziddu

1. ให้เพื่อนๆเข้าไปที่เมนู MyFiles > Upload File ก่อนครับ

2. ในหน้า Upload File เพื่อนจะเห็นช่องสำหรับอัพโหลดไฟล์อยู่ตรงกลางหน้า ให้ทำการ Browse ไปหาไฟล์ที่ต้องการจะอัพโหลด และคลิก Upload เมื่อต้องการอัพโหลดครับ

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการอัพโหลดไฟล์มากกว่า 1 ไฟล์ในเวลาเดียวกัน ก็ให้ใช้คำสั่ง Multiple Files Upload ด้านล่างของช่องอัพโหลด ซึ่งเมื่อคลิกคำสั่งนี้แล้ว ก็จะมีช่องอัพโหลดเพิ่มขึ้นมาเป็น 4 อันครับ

3. เมื่ออัพโหลดไฟล์เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆก็จะมีทางเลือก 2 ทางคือ ส่งลิ้งค์ของไฟล์นั้นไปยังอีเมล์ของผู้อื่น (สามารถส่งได้มากกว่า 1 คนในเวลาเดียวกัน) หรือนำลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์ดังกล่าว ไปแจกให้ผู้อื่นดาวน์โหลดนั่นเอง

การเช็คยอดเงินค่าตอบแทนจาก Ziddu
เพื่อนๆสามารถเช็คค่าตอบแทนที่ได้ด้วยการเข้าไปที่เมนู My Earnings ซึ่งในหน้านี้จะมีตารางสำหรับเช็คค่าตอบแทนแบบไฟล์ต่อไฟล์ให้เราดูครับ




อันนี้หลักฐานการจ่ายของผมเองนะครับ(เดี๋ยวได้อีกผมจะเอามาดฟสให้ดูนะครับ)


ขอขอบคุณบทความและรูปภาพจาก
http://boy1000.wgservice.com/
http://www2.asis.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม